Shenzhen Jie lin Feng Technokogy Co.,LTD

คู่มือของคุณเกี่ยวกับเล็บโพลีเจล

เวลาปล่อย: 2022-04-30 10:01:04  ฮิต: 10

เล็บ polygel คืออะไร

polygel เทคนิคเล็บเป็นวิธีที่สามารถนำการทำเล็บของคุณไปสู่ระดับต่อไป มันคล้ายกับเจลและอะคริลิครับคุณสมบัติที่ดีของทั้งคู่ แต่ไม่มีเชิงลบ Polygel มีความสม่ำเสมอของโป๊วและนำไปใช้กับเล็บแล้วปรับให้เรียบด้วยแปรงแบน มันมีความหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถใช้เป็นภาพซ้อนทับกับเล็บธรรมชาติหรือแกะสลักในลักษณะเดียวกับอะคริลิค มันไม่จำเป็นต้องมีการผสมหรือโมโนเมอร์และไม่มีสารเคมีที่รุนแรง คุณได้รับตะปูที่แข็งแรงยืดหยุ่นและเบาซึ่งไม่มีกลิ่นแรงและจะไม่เป็นอันตรายต่อเล็บตามธรรมชาติของคุณ พวกเขาสามารถรักษาให้หายได้ภายใต้หลอดไฟ LED หรือแสง UV และมักจะมีความชัดเจน, สีชมพูหรือสีขาว แต่สามารถผสมกับเจลหรือขัดปกติถ้าคุณต้องการทดลองกับสี


polygel เทียบกับ gel

at แวบแรกคุณอาจเห็นความแตกต่างน้อยมากระหว่าง polygel และ gel เล็บแต่ที่นั่น เป็นความแตกต่างที่สำคัญ เล็บเจลไม่ได้เป็นส่วนขยายของเล็บตามธรรมชาติของคุณ แต่แทนที่จะเป็นแบบขัดชนิดหนึ่งซึ่งมักจะใช้เวลานานกว่ายาทาเล็บปกติ Polygel ในทางกลับกันนั้นแข็งแกร่งกว่าเจลแข็งและสามารถนำไปใช้เป็นเล็บที่ซ้อนทับตามธรรมชาติหรือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งเจลและโพลีเจลนั้นได้รับการรักษาภายใต้แสง UV แต่โพลีเจลสามารถรักษาให้หายขาดได้โดยใช้หลอดไฟ LED พวกเขามีแนวโน้มที่จะเบาและยืดหยุ่นมากขึ้นและไม่มีกลิ่นแรง เล็บเจลบางกว่า polygel และมีแนวโน้มที่จะแตกหัก


polygel vs Acrylic

there เป็นข้อดีที่ชัดเจนสำหรับ acrylic เล็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งความยาวและความเก่งกาจของรูปร่างเล็บและเล็บ ที่กล่าวว่า Polygel เสนอทางเลือกที่น่าสนใจ หนึ่งในประโยชน์ที่สำคัญของ Polygel มากกว่าอะคริลิคคือพวกเขามักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเบาลงและแข็งแกร่งขึ้น พวกเขามีโอกาสน้อยที่จะทำลายและดูและรู้สึกเป็นธรรมชาติ พวกเขาไม่มีกลิ่น บางคนคิดว่าฝุ่นโมโนเมอร์ที่ใช้กับอะคริลิคมีกลิ่นแรงมาก ประโยชน์อีกประการหนึ่งสำหรับ Polygel คือการใช้งานง่ายขึ้นและไม่ต้องการการผสมใด ๆ วิธีที่อะคริลิคทำ อะคริลิคถูกสร้างขึ้นโดยใช้ส่วนผสมของโมโนเมอร์ผงและของเหลวอะคริลิค เล็บอะคริลิคเป็นส่วนขยายของเล็บตามธรรมชาติของคุณโดยที่e เนื่องจาก polygel อาจเป็นส่วนขยายหรือนำไปใช้กับเล็บธรรมชาติของคุณเป็นซ้อนทับ


how ถึง ทาเล็บ polygel? 

polygel เล็บนั้นยอดเยี่ยมเพราะกระบวนการที่ใช้ในการสร้างมันไม่ทำลายเล็บตามธรรมชาติของคุณ นอกจากนี้ยังไม่มีสารเคมีหรือกลิ่นที่เกี่ยวข้อง ผลที่ได้คือเล็บที่งดงามที่มีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ในการใช้งานคุณต้องทำตามขั้นตอนง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนเริ่มต้นด้วยการเตรียมเล็บและตกแต่งด้วยโลชั่นหรือน้ำมันเพื่อให้มือของคุณชุ่มชื้น ไม่ว่าคุณจะตั้งใจจะไปร้านทำเล็บเพื่อให้เสร็จหรือวางแผนที่จะทดลองในบ้านของคุณ

\\n

ก่อน: คำแนะนำของเล็บคุ...

ต่อไป: ตะเกียงเล็บ UV สำห...