Shenzhen Jie lin Feng Technokogy Co.,LTD

5 อันดับแรกของการใช้ตะเกียงเล็บ LED

เวลาปล่อย: 2022-04-30 10:12:51  ฮิต: 19

waiting สำหรับยาทาเล็บให้แห้งนั้นเป็นการเสียเวลาและโง่เมื่อคุณมีงานสำคัญอื่น ๆ ที่ต้องทำ คุณสามารถซื้อเครื่องเป่าทาเล็บได้ด้วยเหตุผลนั้น มันจะช่วยให้ยาทาเล็บแห้งภายในไม่กี่วินาที ส่วนใหญ่เป็นแบบพกพาและใช้งานง่าย พวกเขาทำงานกับแบตเตอรี่ที่ใช้เวลานานมาก คุณสามารถพาพวกเขาไปพร้อมกับคุณเมื่อไปทัวร์


types ของเครื่องเป่าเล็บ

there ส่วนใหญ่เป็นเครื่องเป่าเล็บสองประเภทเครื่องเป่ารังสี UV และเครื่องเป่า LED เครื่องเป่า LED เป็นล่าสุดและดีกว่าเครื่องเป่าทาเล็บ UV เครื่องเป่ารังสียูวีใช้กันอย่างแพร่หลายในร้านเสริมสวยโดยนักทำเล็บ พวกเขาสามารถเป่าอากาศทั้งสองประเภทด้วยตัวเลือกในการเลือกระหว่างอากาศเย็นและอากาศอุ่น เครื่องอบแห้งเหล่านี้ยังปล่อยรังสียูวีเพื่อทำเจลเล็บหรือขัดเงาให้แห้งเร็วขึ้น รังสียูวียังฆ่าแบคทีเรียในเล็บ


benefits ของการใช้เครื่องเป่าเล็บ


less เวลาอบแห้ง:ถ้าคุณแห้ง เล็บตามธรรมชาติอาจใช้เวลามากกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ด้วยเครื่องเป่าเล็บคุณสามารถตัดสิ่งนั้นได้ในระดับที่ดี เครื่องเป่าเล็บโดยเฉลี่ยใช้เวลาน้อยกว่า 6 นาทีในการทำให้เล็บของคุณแห้งอย่างสมบูรณ์


good สำหรับมืออาชีพ:ถ้าคุณเป็นช่างแต่งหน้า ในร้านเสริมสวยของคุณ สิ่งนี้สามารถช่วยเพิ่มรายได้ให้คุณได้มาก เมื่อเล็บแห้งอย่างรวดเร็วด้วยเครื่องเป่าคุณสามารถเข้าร่วมลูกค้าได้มากขึ้นในช่วงเวลาทำงาน ลูกค้าของคุณจะมีความสุขเช่นเดียวกับการใช้เครื่องเป่าคุณจะประหยัดเวลาของพวกเขาด้วย


good สำหรับเล็บ Shellac: โดยใช้เครื่องเป่าเล็บnlayers ของโปแลนด์หรือชั้นหนักของโปแลนด์เช่นเล็บ Shellac อย่างรวดเร็ว จะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการทำให้ชั้นโปแลนด์แข็งตัว-


neat finish:you สามารถเสร็จสิ้นได้อย่างประณีตด้วยการใช้โคมไฟเล็บ หากคุณทำยาทาเล็บให้แห้งตามธรรมชาติไม่เพียง แต่ใช้เวลามาก แต่มันอาจไม่ได้ให้ดูดีfinished เครื่องเป่าแห้งและแข็งตัวให้ยาทาเล็บให้ดีขึ้นเพื่อให้คุณสามารถตกแต่งได้อย่างราบรื่น-


no อุบัติเหตุ:ไม่มีโอกาสที่จะเปื้อนหรือทาเล็บถ้าคุณใช้ ตะเกียงตะเกียงให้แห้ง ด้วยมันคุณไม่ได้ให้โอกาสในการสัมผัสกับวัตถุอื่น ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุทั่วไปในการทำลายน้ำยาทาเล็บ


\\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: ตะเกียงเล็บ UV สำห...

ต่อไป: No