Shenzhen Jie lin Feng Technokogy Co.,LTD

คำแนะนำของเล็บคุณอาจต้องการ

เวลาปล่อย: 2022-04-30 09:53:07  ฮิต: 11

โคมไฟที่ดีที่สุดสำหรับเล็บเจล?


gel ชุดเล็บมาพร้อมกับหลอดไฟ UV, LED หรือ UV/led ความแตกต่างอยู่ในประเภทของรังสีที่หลอดไฟแต่ละหลอดปล่อย-มันเป็นวิทยาศาสตร์นิดหน่อย-y แต่โดยทั่วไปแล้วหลอด UV จะปล่อยสเปกตรัมที่กว้างขึ้นของความยาวคลื่น UV มากกว่าหลอดไฟ LED

led' เร็วกว่ามากในการบ่มขัดเงาทำให้ผิวของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามเจลบางตัวสามารถรักษาให้หายได้ภายใต้หลอด UV เท่านั้นดังนั้นมองหาการผสมผสาน Uv/led หากคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก


ขั้นตอนสำหรับเล็บเจลคืออะไร \

once คุณพบชุดเล็บเจลสำหรับคุณถึงเวลาที่จะทำให้เทคนิคของคุณสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับสิ่งต่าง ๆ ส่วนใหญ่ในชีวิตผลลัพธ์ที่ดีที่สุดใช้เวลาฝึกฝน

for glamment, gels มันวาวมากตามคำแนะนำและการกำหนดเวลาที่มาพร้อมกับชุดที่คุณเลือก พวกเขาอาจจะทำอะไรแบบนี้:


  1. prep เล็บของคุณโดยการยื่น, การขัดและผลักผ้าอุดกลับของคุณก่อนทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดหรือแอลกอฮอล์เช็ด

  2. --n

  3. unless คุณกำลังใช้ 3
  4. in

    1 โปแลนด์ใช้ชั้นฐานบาง ๆ ของเคลือบฐานกับเล็บของคุณก่อนที่จะบ่มใต้หลอดไฟ LED เป็นเวลา 60 วินาทีโดยใช้ตัวจับเวลากระพริบ ปิดผนึกปลายเล็บแต่ละอันด้วยแสงขัดเงาเพื่อป้องกันการบิ่น

  5. now ใช้สองชั้นบาง ๆ แม้กระทั่งสีการบ่มเป็นเวลา 60 วินาทีระหว่างแต่ละเสื้อโค้ท เสร็จสิ้นโดยใช้ชั้นบาง ๆ ของเสื้อโค้ทด้านบนและรักษาเป็นเวลา 60 วินาที

    clean เล็บของคุณเพื่อกำจัดสิ่งตกค้างที่เหนียว


--&#

\\n \\n \\nhow คุณควรรอระหว่างการทำเล็บเจลหรือไม่ \\n \\n \\nwearing กลับ \\nto \\nback เจลสามารถใช้ได้ตราบใดที่คุณสมัครและลบออกอย่างถูกต้องดังกล่าวข้างต้น หากเล็บของคุณรู้สึกอ่อนแอและเปราะปล่อยให้เปลือยเปล่าเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นทุก ๆ สองสามเดือน สิ่งนี้จะให้เวลาเล็บของคุณในการคืนความชุ่มชื้นและซ่อมแซม \\n \\n39; ไม่สามารถยืนคิดได้หรือไม่? ลองสลับเจลขัดเงาเพื่อขัดเงาปกติทุกครั้งแล้ว \\n \\n \\n

ก่อน: No

ต่อไป: คู่มือของคุณเกี่...