Shenzhen Jie lin Feng Technokogy Co.,LTD

ตะเกียงเล็บ UV สำหรับการทำเล็บเจลเกรดซาลอนที่บ้าน

เวลาปล่อย: 2022-04-30 10:07:01  ฮิต: 14

doing การทำเล็บเจลของคุณเองคือ' t ยากเท่าที่ควรจะเป็นตราบใดที่คุณมีเครื่องมือที่เหมาะสม สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณ' จะต้องใช้หนึ่งในโคมไฟเล็บ UV ที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง hich ควรมีการตั้งค่าตัวจับเวลาหลายตัวเซ็นเซอร์อัตโนมัติและพื้นที่เพียงพอที่จะใส่อย่างน้อยหนึ่งมือและขวดยาทาเล็บเจล และเสื้อโค้ทเจลด้านบน แต่ก่อนที่จะเลื่อนลงไปซื้อตะเกียงเล็บ UV ที่ดีที่สุดใน Amazon มันสำคัญมากที่จะต้องติดแขนด้วยเคล็ดลับการทำเล็บเจลที่สำคัญบางอย่าง&#


first เพราะการรักษาเล็บของคุณภายใต้ UV หลอดไฟก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อความเสียหายของผิวหนังคุณ

39; จะต้องการใช้ครีมกันแดด&spectrum กว้าง (ด้วย SPF อย่างน้อย 30 หรือสูงกว่า) บนมือของคุณก่อนที่จะเริ่มทำเล็บของคุณ อีกทางเลือกหนึ่งคุณสามารถสวมถุงมือไร้นิ้วมือ#and you- 39; จะค้นหาคู่ที่ยอดเยี่ยมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อป้องกันมือจากรังสีอัลตราไวโอเลตในตอนท้ายของรายการนี้&#


also ความเสียหายเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องถอดเจลขัดเงาอย่างถูกต้อง แช่ลูกบอลผ้าฝ้ายในอะซิโตนวางไว้บนเล็บของคุณห่อด้วยทองคำและรอประมาณ 15 นาที โปแลนด์ควรหลุดออกมาอย่างง่ายดายหลังจากนั้น หลังจากนั้นติดตามด้วยน้ำมันหนังกำพร้าหรือครีมเล็บ และไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามอย่าไปเลือกที่โปแลนด์ของคุณสามารถทำให้เล็บของคุณยุ่งเหยิงได้

&#&

ก่อน: คู่มือของคุณเกี่...

ต่อไป: 5 อันดับแรกของการ...